Triển lãm y tế quốc tế việt nam lần thứ 12 – PHARMED & HEALTHCARE VIETNAM

Triển lãm y tế quốc tế việt nam lần thứ 12 – PHARMED & HEALTHCARE VIETNAM

Sự kiện sắp diễn ra

Tiếp nối thành công của 11 kỳ triển lãm liên tục và hiệu quả được tổ chức vào tháng 9 hàng năm tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam được Bộ Y tế chủ trì, Trung tâm Truyền thông giao dục sức khoẻ trung ương, Công ty cổ phần ADPEX, Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam phối hơp với Công ty VIMEDIMEX Việt Nam  thực hiện tổ chức Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 12 tại Thành Phố Hồ Chí Minh.. Với quy mô và chất lượng chưa từng có, Triển lãm Y Tế Quốc tế đã được đánh giá cao của các chuyên gia cũng như nhận được phản ứng tích cực từ các đơn vị trong nước và quốc tế

Thông Tin Chi Tiết

Từ ngày 20/09 - 23/09, Triển lãm Y tế Quốc tế lần thứ 12 sẽ được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, đây sẽ là nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm Dược phẩm, máy móc sản xuất đóng gói cho ngành công nghiệp Dược, trang thiết bị y tế, thiết bị chẩn đoán, điều trị, các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, xử lý môi trường y tế, v.v... đến từ 25 quốc gia và hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 12 năm 2017- Pharmed & Healthcare Vietnam 2017

Phúc Tín Medical

Tham dự triển lãm lần này, Công ty thiết bị y tế Phúc Tín hân hạnh giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm của hãng Medone Innotech Hàn Quốc:

♦ Các thiết bị tai mũi họng:
   -Hệ thống bàn khám và điều trị tai mũi họng: INU-5000

   -Máy soi tai mũi họng (Nguồn sáng LEDNguồn sáng Halogen)

   -Máy điều trị tai mũi họng: Nebulizer INW-500NNebulizer INW-500NSNebulizer INW-500S, Irrigator INI-1000


   -Ghế bệnh nhân: INC-5000, INC-3000

♦ Ghế nha khoa: Dental IND-8000

Kính mời Quý khách hàng, Đối tác kinh doanh đến tham dự triển lãm và trải nghiệm thực tế sản phẩm của chúng tôi tại Gian hàng K26-K28.

Nhiều phần quà hấp dẫn cho các Khách hàng đầu tiên tham quan gian hàng của chúng tôi.

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Xem thêm: Hình ảnh thực tế máy soi tai tũi họng INV-150, INV-250 và INV-250L tại Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược lần thứ 24 năm 2017 tại Hà Nội

MỞ KHÓA OPTION KEY MÁY

Máy siêu âm có rất nhiều option phần mềm, tuy nhiên không phải tất cả các option đều được mở khóa (key) khi mua. vì vậy sẽ làm hạn chế các tính năng vốn dĩ sẽ được hỗ trợ trên máy.

羅氏鮮減肥藥副作用

禮來製藥一直保持氟西汀僅僅用於醫治抑郁和神經性貪食癥,減肥藥功用屬於脫標運用。但喬治亞大學、梅奧診所諸多專家以為芬他明/氟西汀連用要比「芬芬」效果更好。

  • 合法減肥藥有哪些?

減肥藥奧利司他

在美國,最難的一件事難道獲得處方藥,而處方減肥藥更是難上加難。美國的處方減肥藥大大多數采取『院裝』,以桶為單元供應病院、診所及藥房。一桶一般含1000粒。