Trị liệu thần kinh cột sống cơ xương khớp

TRỊ LIỆU THẦN KINH CỘT SỐNG CƠ XƯƠNG KHỚP LÀ GÌ?
Khi bất kỳ một đốt sống sai lệch vị trí, sẽ tạo ra các chứng sai khớp dẫn đến hậu quả làm suy yếu sức khỏe và sinh lực. Bác sĩ chuyên khoa thần kinh cột sống sẽ kiểm tra phát hiện các sai khớp và nhẹ nhàng nắn chỉnh các đốt xương về đúng vị trí.
Trị liệu thần kinh cột sống cơ xương khớp

Thông qua phương pháp nắn chỉnh thân kinh cột sống cơ xương khớp và các liệu pháp tự nhiên khác, bạn có thể đạt đến tình trạng sức khỏe tốt nhất và duy trì thể trạng sinh lực lâu dài.

PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU THẦN KINH CỘT SỐNG CƠ XƯƠNG KHỚP

THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM
Trị liệu thần kinh cột sống cơ xương khớp

Đĩa đệm là các miếng lót bảo vệ nằm giữa hai đốt xương sống, giúp hấp thụ xung động. Theo thời gian đĩa đệm có thể mất nước hoặc thoát vị, chèn ép dây thần kinh gần nó. Khi đó sẽ xuất hiện đau, tê hoặc suy yếu cơ lan xuống vai, cánh tay, bàn tay hoặc hông, chân, bàn chân.

ĐAU ĐỐT SỐNG CỔ
Trị liệu thần kinh cột sống cơ xương khớp

Cổ là bộ phận phức tạp tinh vi, lại chịu nhiều sức ép về tâm lý và vật lý hàng ngày. Hầu hết những người làm việc hàng ngày với máy vi tính, hay phải ngồi suốt ngày sẽ dần bị chứng đau cổ liên tục. Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống giúp giảm các chứng đau cổ về lâu dài nhờ vào việc chỉnh sửa, trả lại đúng cấu trúc cột sống cổ.

ĐAU ĐẦU GỐI
Trị liệu thần kinh cột sống cơ xương khớp

Chứng đau đầu gối khỏi phát nhiều từ độ tuổi trung niên. Mục đích của phương pháp trị liệu thần kinh cột sống là phân tích các khớp hông, mắt cá chân, ngón chân và cột sống ; để tìm ra bất kỳ sự bất thường nào. Bằng cách điều trị trên toàn bộ cơ thể, chúng ta có thể có được kết quả nhanh hơn và duy trì sự tiến triển lâu hơn.

ĐAU THẮT LƯNG
Trị liệu thần kinh cột sống cơ xương khớp

Nguyên nhân dẫn đến đau thắt lưng cấp tính/ mãn tính đa số do: chấn thương khi khuân vác nặng. Chơi thể thao, tai nạn giao thông, vận động sai tư thế, quá trình mang thai và sinh nở... Nghiêm trọng hơn, có thể xuát hiện dấu hiệu thần kinh ở chân: tê, ngứa râm ran, cảm giác như bị điện giật; tiêu hóa và tiểu tiện bất thường.

CÁC LIỆU PHÁP BỔ SUNG

GIẢM ÁP LỰC CỘT SỐNG

Các bác sĩ sẽ thực hiện giảm áp lực cho cột sống bằng thiết bị công nghệ y học hiện đại. Đây là phương pháp hiệu quả trong việc điều trị thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống, mang lại kết quả lâu dài cho người bệnh.

TRỊ LIỆU KẾT HỢP LASER

Sử dụng công nghệ ánh sáng laser giúp các mô trong khớp xương được kích thích sâu theo một quy trình gọi là kích thích mô sinh học. Quy trình này giúp cải thiện tuân hoàn máu, tăng hồng cầu, giảm viêm; sụn và các mô của khớp gối cũng nhanh chóng được tái tạo, giúp qua trình phục hổi nhanh hơn.

VẬT LÝ TRỊ LIỆU

Các bài tập sữ giúp bạn kiểm soát cơn đau, khôi phục chức năng vận động, trở lại với các hoạt động vui chơi giải trí yêu thích. Kế hoạch điều trị cụ thể được thực hiện dựa trên tình trạng bệnh lý và các điều kiện thực tế ngay khi bạn còn đang điều trị tại bệnh viện và trong quá trình phục hổi sau đó giúp quá trình bình phục đạt kết quả tốt nhất.


Máy đo loãng xương toàn thân InAlyzer AIR - chùm tia rẻ quạt với phạm vi quét rộng và hình ảnh rõ ràng.
Phúc Tín Medical phân phối ĐỘC QUYỀN sản phẩm
► Model: InAlyzer AIR
► Máy đo loãng xương toàn thân
► Hãng SX: MEDIKORS - Hàn Quốc


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH XNK Thiết Bị Y Tế PHÚC TÍN

⇒ Trụ sở chính: 337-339 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP HCM
⇒ Điện thoại: (028) 2214 2006 - Hotline: 0905 829 191
⇒ Email: phuctinmedical@yahoo.com
⇒ 
Facebook Phúc Tín Medical: https://www.facebook.com/phuctinmed

MỞ KHÓA OPTION KEY MÁY

Máy siêu âm có rất nhiều option phần mềm, tuy nhiên không phải tất cả các option đều được mở khóa (key) khi mua. vì vậy sẽ làm hạn chế các tính năng vốn dĩ sẽ được hỗ trợ trên máy.

羅氏鮮減肥藥副作用

禮來製藥一直保持氟西汀僅僅用於醫治抑郁和神經性貪食癥,減肥藥功用屬於脫標運用。但喬治亞大學、梅奧診所諸多專家以為芬他明/氟西汀連用要比「芬芬」效果更好。

  • 合法減肥藥有哪些?

減肥藥奧利司他

在美國,最難的一件事難道獲得處方藥,而處方減肥藥更是難上加難。美國的處方減肥藥大大多數采取『院裝』,以桶為單元供應病院、診所及藥房。一桶一般含1000粒。